Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Từ điển Tiêu Dao cốc!!!

Đầu tiên xin chào các huynh đệ!!!
Sau một thời gian dòm ngó tiểu đệ thấy hình như chưa có topic nào thực sự hướng dẫn, chia sẻ cho anh em kinh nghiệm vượt ải Tiêu Dao. Phần lớn mọi người đều tự mò ra, đi nhiều rồi cũng biết . Gặp những ải ít xuất hiện, hoặc những ải khó (bây h thường chỉ có một số ít người có kinh nghiệm đi ải 5) thường pó tay.
Nếu kô ai làm tiểu đệ xin mạn phép lập 1 topic để anh em thảo luận cách vượt các ải Tiêu Dao (truyền đạt kinh nghiệm của người đi trước kô qua đc ải )
Vì là chia sẻ kinh nghiệm mọi người nên tả qua ải, ải số mấy, tên quái, tên nhiệm vụ, cách qua... để anh em dễ hình dung.
Một số kn của tiểu đệ.
- Chắc nhiều người cũng biết rồi, mình cũng chỉ xin nói lại. Ải 3, cái vụ cưỡi trâu bắt trộm đó. chết cười cái ải này, ải này phải nói là đơn giản. Cả team chỉ cần 1 người ở lại thông báo cho mọi người cần bắt con nào (đừng có bắt nhầm kẻo chết vì thiếu hiểu biết). NPC thông báo là cái con ở đầu tiên ngay lúc xuất hiện, và chạy thẳng lên có 1 npc thông báo nữa, 2con này sẽ thay nhau báo cho bạn biết cần bắt tên trộm nào (sorry vì quên tên 2 npc này rồi).
- Mình muốn mọi người chú ý 1 ải nữa ở ải 5. Nv sẽ là "Giúp ai? tự mình chọn đi" bạn sẽ phải đánh 4 đám Sấm cốc tặc và ở giữa sẽ có 1 boss thủ lĩnh. chú ý đứng chỉ đánh hết đám Sấm cốc tặc đừng có đánh thủ lĩnh làm j`. Sau khi đánh hết đám Sấm cốc đó chạy lên bạn sẽ phải đánh 4 con thủ lĩnh. Thịt luộc thôi, nếu bạn đánh bọn thủ lĩnh ở lúc đấu sẽ kô đủ thơi gian đánh cả 4 con thủ lĩnh cuối cùng đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean