Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

BéoKaKa-Hoàng Tùng

Như một huyền thoại, BeoKaKa (máy chủ Trường Kiếm) đã đi vào lịch sử Kiếm Thế khi trở thành nhân vật đầu tiên chinh phục thành công danh hiệu Vô Song Vương Giả.
BeoKaKa

Huyền thoại BeoKaKa - Hoàng Tùng (trái)

BeoKaKa - Hoàng Tùng hiện đang sống tại thành phố London - Vương quốc Anh. Trước khi tham gia vào Kiếm Thế, Hoàng Tùng từng là một trong những cao thủ nổi tiếng nhất trong game Chinh Đồ.

Anh cho biết, việc trở thành người đầu tiên chinh phục danh hiệu Vô Song Vương Giả là một vinh dự lớn với mình, dù điều này đã được anh dự tính từ lâu.

BeoKaKa

Mỗi ngày BeoKaKa thường dành từ 5h-6h để tham gia vào các hoạt động của Kiếm Thế. Lượng hoạt động đa dạng và hấp dẫn của Kiếm Thế chính là điểm khác biệt lớn nhất của game so với các game khác và là nhân tố quan trọng khiến anh luôn cảm thấy hứng thú mỗi khi vào game.

Dưới đây là một số trang bị hiện tại của BeoKaKa:

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

BeoKaKa

Cùng với Jackie, rất nhiều cao thủ khác cũng đang âm thầm chuẩn bị cho một cuộc lật đổ ngôi vị độc tôn của BeoKaKa. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không hề dễ dàng, vì BeoKaKa cho hay anh đang rất quyết tâm bảo vệ vị trí số một hiện tại của mình trong thời gian rất lâu sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean