Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Quân doanh (1)

- Hướng dẫn nhiệm vụ Quân Doanh (1).
Cho đến hiện nay, Quân Doanh vẫn là tính năng đáng để tham gia nhất so với công sức cần phải bỏ ra và những phần thưởng mà nó mang lại trong Kiếm Thế.
Ngoại trừ những server mới, với nền tảng trang bị và kinh nghiệm hiện nay trong Kiếm Thế thì nhiệm vụ quân doanh không còn là một rào cản quá khó nếu không muốn nói là “dễ chết đi được”. Với một tổ đội 9x dù đồ đạc có “còm” đến đâu đi nữa thì để hoàn thành các phó bản trong quân doanh chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Nhưng hiện nay Kiếm Thế đang thu hút rất nhiều game thủ mới và còn khá bỡ ngỡ với các phó bản Quân Doanh. Và địa điểm đầu tiên được chọn để chinh phục chính là Hải Lăng Vương Mộ, phó bản được xem là “khó xơi” nhưng lại đem đến phần thưởng phong phú nhất trong số 3 phó bản.
Kiếm Thế
Nhiệm vụ Hải Lăng Vương Mộ

Bước chuẩn bị

Đây là phó bản có số lượng boss thuộc hàng khỏe nhất, chính vì vậy mà các bạn nên có một Nga Mi Kiếm đi cùng. Nếu không tìm được Nga Mi, các thành viên trong tổ đội hãy chuẩn bị nhiều bình máu để tránh tình trạng cứ thay nhau chết về mua máu.

Một điều cần phải lưu ý là nếu bạn vô tình “hy sinh” ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ được hồi sinh ở điểm khởi đầu ải. Khi đó, bạn không cần phải đi bộ lại từ đầu mà có thể nhờ NPC tại đó đưa mình đến những cột mốc trong ải mà cả đội đã vượt qua.

Các ải phải vượt qua

Đầu tiên các bạn phải vượt qua một rừng gai để đến một bức tượng tên “Tập hợp thạch”. Nếu cẩn thận đi vào giữa đường bạn sẽ tránh được việc bị gai đâm và nếu chỉ cần một thành viên đến được “Tập hợp thạch” thì có thể triệu hồi từng thành viên một vượt rừng gai (giãn cách mỗi lần triệu tập là 30 giây).
Kiếm Thế
Sau khi cả đội qua được rừng gai, bạn sẽ gặp con boss đầu tiên: Hoàn Nhan Tôn Thân. Hạ gục con boss này là bạn đã xong bước đầu tiên trong nhiệm vụ Hải Lăng Vương Mộ.
Kiếm Thế
Lúc này, cả đội sẽ đến một mê cung. Trong mê cung này có 4 cây cột được đánh dấu: Phong, Lâm, Hỏa, Sơn. Các bạn phải mở 4 cây cột này theo đúng trình tự Phong-Lâm-Hỏa-Sơn. Nếu mở sai, các bạn phải mở lại từ đầu. Theo kinh nghiệm chỉ nên giao việc mở cột cho một thành viên, tất cả các thành viên còn lại có thể hỗ trợ đánh quái để việc mở cột dễ dàng hơn.
Kiếm Thế
Sau khi mở đúng thứ tự 4 cây cột, cả đội sẽ được tập trung ở giữa mê cung để tham gia đoán số cùng Du Long. Quy tắc đoán số lần 1 này là Du Long sẽ đưa ra 3 con số bí ẩn, các thành viên sẽ chọn lựa những đáp án làm sao để tránh con số xui này. Nếu thành viên nào trúng số xui càng nhiều lần, thì phần thưởng dành cho thành viên đó càng ít lại.Tất cả các thành viên đều nhận được phần thưởng sau khi đoán số.
Kiếm Thế
Đoán số xong, cả đội sẽ phải vượt qua boss Hoàn Nhan Bất Phá, hoàn thành bước 2 của nhiệm vụ.
Kiếm Thế
Cả đội sẽ tiếp tục bước vào một địa cung khác. Tại đây, các thành viên cần phải phân ra để tìm 4 viên Quang Ảnh Thạch (những đừng đụng vào vội). Sau khi tìm đủ, một thành viên sẽ đếm 1, 2, 3 để các thành viên khác cùng kích hoạt 4 viên Quang Ảnh Thạch cùng một lúc. Nếu thất bại có thể đếm và thử lại, nếu thành công, Du Long sẽ lại xuất hiện để tiếp tục đoán số lần 2.
Kiếm Thế
Trong đoán số lần 2 này, Du Long sẽ đưa ra một con số bí ẩn và người duy nhất đoán trúng được nhận thưởng (một rương Hoàng Kim). Con số bí ẩn sẽ nằm trong 1 – 100, khi một thành viên đoán sai, giới hạn sẽ được thu nhỏ lại. Ví dụ con số bí ẩn là 38, bạn A đoán 73 thì giới hạn sẽ được thu hẹp từ 1 – 73, bạn B đoán 20 giới hạn lại được thu hẹp lại còn 20 – 73. Các thành viên chỉ cần liên tục đoán số trong phần giới hạn thì đến một lúc nào đó cũng sẽ có người đoán trúng.
Kiếm Thế
Sau khi Du Long biến mất, các bạn sẽ được chinh phúc con boss thứ 3 của phó bản: Hoàn Nhan Tông Bật. Ngoài boss ra còn thêm 2 tên thị vệ Đại Kim khá lợi hại. Giết chết con boss này cũng là lúc hoàn thành bước thứ 3 của nhiệm vụ Hải Lăng Vương Mộ.
Tiếp theo sau đó cả đội sẽ đi qua một cây cầu bằng dây xích. Nhiệm vụ của cả đội là đánh hết quái ở từng Hồng Liên Cơ Quan. Sau đó là kích hoạt Hồng Liên Cơ Quan để có thể đi tiếp. Khi cơ quan được kích hoạt, các đốm lửa Minh Hỏa sẽ xuất hiện, các bạn cần cử 1 hoặc 2 thành viên ở lại để dập lửa. Các thành viên còn lại tiếp tục đi kích hoạt các cơ quan tiếp theo.
Kiếm Thế
Sau khi mở đến cơ quan thứ 3, bạn sẽ đi đến cửa vào mộ, nơi đây có một con chó canh cửa, ngoài các thành viên lo chuyện dập lửa, các thành viên khác phải ráng sức chinh phục con boss này đề vào được nơi boss cuối.
Kiếm Thế
Cuối cùng bạn sẽ gặp được boss Hoàn Nhan Lượng, đây là con boss khó nhất hoạt động quân doanh nói chung và phó bản Hải Lăng Vương Mộ nói riêng. Khi tiêu diệt xong boss này, bạn đã hoàn thánh phần chính của phó bản, cũng như hoàn thành nhiệm vụ Hải Lăng Vương Mộ. Bạn có thể thoát ải hoặc tham gia thêm các ải phụ nếu may mắn.
Kiếm Thế
Chúc các bạn vượt phó bản thành công và thu hoạch được nhiều phần thưởng giá trị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean