Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Tìm hiểu về Quan Ấn

Tranh Đoạt Lãnh Thổ là một trong những hoạt động hàng tuần cực kỳ thú vị của Kiếm Thế, nơi các game thủ thể hiện tài chiến đấu cũng như thao lược trên chiến trường của mình. Ngoài những phần thưởng như điểm danh vọng Lãnh Thổ và quân hưởng, một trang bị gây được sự chú ý cho người tham gia Tranh Đoạt Lãnh Thổ là các loại Quan Ấn, khi trang bị vào người sẽ gia tăng các chỉ số như tấn công, trạng thái ngũ hành…
Các loại Quan Ấn cũng sẽ phát huy tác dụng khi người chơi ở trạng thái đồng đội và đặc biệt cho phép hóa giải đòn tấn công của những người đeo Quan Ấn cấp thấp hơn.

Quan Ấn được nhận như thế nào?

Căn cứ vào thành tích chiến trường Tranh Đoạt Lãnh Thổ và cổ phần trong bang hội, bạn sẽ nhận được những cấp quan hàm tương ứng, và đó là điều kiện để có thể mua được Quan Ấn. Trang bị này có 8 cấp tương ứng với các quan hàm là: Trí Sự, Tư Mã, Thái Thú, Thiếu Khanh, Thượng Khanh, Quốc Công, Thừa Tướng và Hoàng Đế.
Mỗi loại Quan Ấn có những chỉ số khá giống nhau, chỉ khác ở việc cấp cao hơn sẽ hóa giải được đòn tấn công của cấp thấp hơn.
quan ấn
Quan Ấn tuy có tác dụng khá lớn trong chiến đấu nhưng điều bạn cần lưu ý là trang bị này cũng có thời hạn sử dụng 7 ngày. Ngoài ra, giá cả của Quan Ấn cũng được tính bằng các Ngũ Hành Hồn Thạch giống như áo choàng Phi Phong. Quan Ấn được bán bởi NPC Quan viên quan hàm Phó Thiếu Khanh tại Lâm An.
Dưới đây là hệ thống 8 Quan Ấn của Kiếm Thế và giá cả của nó:

Cấp 1

quan ấn

Cấp 2

quan ấn

Cấp 3

quan ấn

Cấp 4

quan ấn

Cấp 5

quan ấn

Cấp 6

quan ấn

Cấp 7

quan ấn

Cấp 8

quan ấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean