Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Hướng dẫn cách tìm thấy hầm phụ trong hoạt động Quân Doanh (Hot)

Mình post bài hướng dẫn các bạn về cách tìm ra hầm phụ khi tham gia các hoạt động trong Quân Doanh, bao gồm : Hậu Phục Ngưu Sơn (HPNS), Bách Man Sơn (BMS), Hải Lăng Vương Mộ (HLVM). Những ai biết rồi thì thôi nhé, 2pic dánh cho những bạn chưa biết .

Trước đây, có rất nhiều người nói khi đi Quân Doanh cứ ai là chủ pt kết thúc boss cuối cùng thì sẽ ra hầm phụ. Kết quả là hên xui lúc ra lúc ko mà ko ai biết tại sao. mình đã test trong 1 thời gian cách tìm hầm phụ của mình và xác suất ra hầm phụ là 99,99% (0,01% miss là do ăn ở ). Hôm nay mới có thời gian rảnh để post.

Như các bạn đã biết 1 tuần chúng ta được nhận 4 nv chính tuyến và 28 nv thường ngày trong hoạt động Quân Doanh. Mọi người thường nhận hết nv chính tuyến để lấy thưởng cao rồi mới quay sang nv thường ngày. Đây là 1 sự lãng phí về nv Chính tuyến vì quyết định ra hầm phụ chính là do nv Chính tuyến. Nếu các bạn có 1 nhóm pt riêng chuyên đi Quân Doanh với nhau thì tốt nhất là 5 người nhận nv thương ngày 1 người nhận nv Chính tuyến.
Bởi vì sao??? Vì cứ người nhận nv Chính tuyến kết thúc boss cuối ải thì 99,99% sẽ xuất hiện hầm phụ, mà nguồn lợi từ hầm phụ thế nào thì tôi ko cần nhắc thêm nữa .
Trường hợp trong pt có nhiều người nhận nv chính tuyến thì những người nhận nv chính tuyến cứ đánh boss thoải mái, ai giết boss cũng được.
Trường hợp chủ pt có nv chính tuyến thì kết thúc boss , còn ko có thì chủ pt cũng phải đứng xem ko được kết thúc boss (đây chính là hiện tượng hên xui mà trước đây mọi người lầm tưởng chủ pt kết thúc boss có thể ra hầm phụ).
Riêng trường hợp đi BMS, lúc đầu tiên đánh quái để gom nguyên liệu, thì sau khi gom đủ 20 nguyên liệu phải đưa cho người nào nhận nv chính tuyến đưa vào cái Lư Hương ==> 99,99% sẽ xuất hiện thằng Lưu Nhất Bần trên suốt chặng đường (thằng này nó đẻ HT như mưa).

Tóm lại, trong mọi trường hợp hãy để những ai nhận nv chính tuyến kết thúc boss cuối ải và giao các vật phẩm nv trong Quân Doanh. Vậy hãy tiét kiệm số lần nhận nv chính tuyến trong tuần nhé.

Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean