Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Hầm Kho Báu 9x, Ai thử chưa !!

hôm nay dc bạn bè rủ đi cái hầm 9x, ở Chiến trường cổ , Vân Trung Trấn . sau 1 hồi gian nan thử thách cuối cùng cũng ... thất bại . nhưng cũng pót bài để anh em thấy .

Trước tiên đây toàn quái 9x,10x, và sài kiu 9x

lúc đầu vô dẫn thằng Đào Tử đi, tới 1 cái cửa bị đóng,đứng đợi đó,và sẵn sàng.. bơm máu . đột nhiên 1 tóp quái xuất hiện , toàn sài kill TLD 9x , coi chừng dột tử .





CỨ đánh chết hết bọn đó, 3 lần lun, rồi theo thằng Đồ Tử . Vào nhánh khác, coi chưnngf die .


đánh con này quên chụp hình ,nhưng nó dùng kill TLD9x + TVB 9x + Nộ Khí Hệ Kim .

Xong con này, nhấp vào Đồ tử Nhận NV, dc 5v bạc Khó , đánh xong hết mới dc nhá .rồi chạy tới chỗ cánh cửa , ng nhặt chìa khóa mở cửa .Xong Lên phía trên có 1 con Boss . kinh khug , gần như là Bos Hk, nhưng máu nó chỉ 3tr ,nhưng 3 tr, cũng đủ kill hết PT tui, tui trâu vậy mà gặp nó cũng ớn .
con này có 2 hình lun nhá





Con này hệ mộc nên xài Kill 5 độc 9x + Dm9x, ngán nhất là Chiu DM 9x, hệt như Triệu Ứng Thiên . con này làm cả PT tui về thành lên lại hơn chục lần. tui thì phải mua 2 rương Hồi Thiên Đơn Tiếp máu tại chổ ,chứ về mua máu, là nó hồi nhanh lắm .vì chỉ có mình tui đánh .chứ trong PT ai cũng ko chịu nổi nó 2 Hít .
vầy là mình tui solo,cuối cùng cũng kill dc nó , nhưng thành quả thành ko thể nào tưởng tượng dc , 1 rương HT 2 +3 , vài viên 4 .Và Quan TRọng là ko có uy danh .

xong 2 con đó, chạy qua cửa bên trái, có 2 con báo đốm,lâu lâu nó ra 1 kill là đie, máu tui vậy mà ko thấy thụt máu,chỉ 1 phát là về 0 . làm sao làm phải lấy dc Cây Sáo kích chuột để thổi sáo, thổi xong thì 2 con đó biến mất (ko cần đánh ) ,nhưng 2 con biến thì có 1 con ra ,con này giữ hơn nữa,nó dùng kill 9x hệ thủy ,có hình nhá




Tới con Này Thì Ko chịu Nổi nữa , đành bỏ cuộc ...

Ko biết khi nào thắng dc cái hầm này, ko lẽ PT 5 Thiếu lâm, 1 NM buf

ANh em xem rồi bàn luận nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean