Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Cày trăm vạn bạc khóa

Đến thời điểm hiện nay, nhu cầu sử dụng bạc khóa là không nhỏ. Bạc khóa dùng để mua sinh lực đại, nội lực đại, mua truyền tống phù và tốn kém nhất là để ép vũ khí trang bị. Có game thủ từng than thở rằng, để ép món vũ khí lên +12, tích lũy Huyền Tinh cả tháng trời, đến khi gặp Dã Luyện Đại Sư mới té ngửa khi hắn đòi đến 254 vạn bạc khóa, dùng bạc thường thì phí quá, nhưng nghĩ mãi chẳng biết kiếm bạc khóa bằng cách nào.
Thật ra bạc khóa không quá khó kiếm như bạc thường hay các loại điểm danh vọng, uy danh. Nếu nhu cầu bạc khóa là rất cần thiết và có dư dả thời gian trong Kiếm Thế, bạn sẽ dễ dàng có được từ 400 đến 500 vạn bạc khóa chỉ trong vòng 1 tháng.

Treo máy cày bạc khóa

cày bạc khóa
Trong các cách kiếm bạc khóa đây là cách dễ dàng nhất. Thông thường những bãi quái cấp 95 hay 105 hiện nay đều bị các tổ đội lớn chiếm lĩnh hết, và mục đích của bạn là cày bạc khóa chứ không phải cày cấp, nên địa điểm tối ưu nhất là các bãi quái cấp 115 (đánh quái cấp càng cao được càng nhiều bạc bất kể nhân vật đẳng cấp bao nhiêu). Tiếp theo bạn hãy chọn một bãi quái càng đông càng tốt, chuẩn bị thức ăn đầy đủ và bắt đầu đánh quái.
Trái ngược với luyện cấp thì đánh theo tổ đội có lợi, cày bạc khóa chỉ nên đánh quái một mình, càng không nên ks với các người chơi khác. Trung bình bạn sẽ kiếm được tứ 8 đến 10 vạn bạc khóa sau khoảng 5 tiếng treo máy (một tuần trung bình được 40 đến 50 vạn). Cách kiếm bạc khóa này thích hợp với các bạn chơi Kiếm Thế tại nhà, có điều kiện treo máy qua đêm.

Nhiệm vụ hành trình bất tận (Quân Doanh)

cày bạc khóa
Sau khi thay đổi từ yêu cầu 9 lần đi Quân Doanh xuống còn 6 lần, đây là nhiệm vụ kiếm bạc khóa hấp dẫn nhất cho đến hiện nay. Nếu mỗi ngày, bạn trích từ 45 phút đến 1 tiếng đồng hồ đi các phó bản Quân Doanh, cụ thể là 2 lần Hậu Sơn Phục Ngưu, 2 lần Bách Man Sơn, 2 lần đi Hải Vương Lăng Mộ là đã có thể kiếm được 40 vạn bạc khóa mỗi tuần.

Đổi vật phẩm Tiêu Dao Cốc cho Chủ Thương Hội

cày bạc khóa
Đây là vấn đề ít được các game thủ Kiếm Thế quan tâm. Khi vượt ải Tiêu Dao Cốc, người chơi thường lượm được các loại thẻ như thẻ kích sát, thẻ bảo vật, thẻ vượt ải…Bình thường các thẻ này được game thủ ép vào cuốn Tiêu Dao Lục để đầu tháng đổi lấy phần thưởng. Nhưng mỗi thẻ chỉ ép được một lần và nếu lần sau lại nhặt đúng loại thẻ đó thì không biết làm gì, và kết cục là chúng ta toàn để thẻ hết hạn rồi biến mất.
Thay vì thế bạn có thể đem thẻ Tiêu Dao dư đến Chủ Thương Hội để đổi lấy bạc khóa. Càng về những ngày cuối tháng lượng thẻ dư rất nhiều, nếu tận dụng bạn cũng có thể kiếm được từ 20 đến 30 vạn bạc khóa mỗi tháng.

Nhiệm vụ Thương Hội

cày bạc khóa
Nhiệm vụ Thương Hội đem đến cho bạn mỗi tuần 35 vạn bạc khóa và 35 vạn bạc không khóa. Một con số rất đáng kể nhưng đây là nhiệm vụ chẳng dễ ăn chút nào. Để làm tốt nhiệm vụ này, bạn phải kết hợp với những hoạt động khác như săn Hải Tặc để lấy Doanh Bổ Lệnh, đi Tiêu Dao Cốc, Tống Kim, vượt ải Bạch Hổ Đường để sưu tầm lệnh bài.
Ngoài ra bạn cón phải tranh giành với những người chơi khác khi bị dính vào những nhiệm vụ đi hái quả, lượm khoáng thạch. Vì thế nếu bạn không được hổ trợ tốt từ gia tộc, bang hội thì không nên quá lao tâm vào nhiệm vụ này

Đào hầm 8x, 9x

cày bạc khóa
Mỗi ngày sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ Nghĩa Quân, bạn sẽ nhận được một bản đồ kho báu. Tất nhiên, trong những bản đồ này tìm ẩn cơ may tìm ra các hầm bí mật như phó bản Vạn Hoa Cốc, Quỳnh Thiên Cung… Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong các phó bản này, bạn sẽ nhận được 27 vạn bạc khóa và các đồng đội hỗ trợ bạn sẽ nhận được 5 vạn bạc khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean