Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Cường hóa mô phỏng với trang web của JX

Thân chào các bạn, có thể nói là mình rất ít post bài trên các 4rum mặc dù thường xem theo dõi 4rum. Và đây là bài đầu tiên mình post trên 4rum Kiếm thế vì mình thấy trang web này rất hửu dụng cho những ai muốn cường hóa Vũ khí ( +16 chẳng hạn) mà k có điều kiện. Hi vọng nó sẽ là Favourist website của các bạn
Nó đây: http://jxsj.xoyo.com/zt/2009/03/17/skill.html#### <--- đừng nói có virus nha, pùn lắm đấy!!

Giao diện nó sẽ thế này:




Rất đơn giản phải không nào, và mình test thử khi ép + 16 là phải cần 29992960 = 3000v, chưa kể Huyền tinh

Hi vọng với bài này, các bạn sẽ thuận lợi hơn trong khâu chuẩn bị khi cường hóa Vũ khí, chúc các bạn có những món đồ khủng +16 nhé


Thân !!!
P/s: Vote dùm mình nha, post bài phải duyệt làm nản lòng chiến sĩ lắm, muốn share cũng phải đợi, có khi mất bài cũng nên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean