Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Hướng dẫn hoạt động ném tuyết

Hoạt động gia tộc ném tuyết là một trong những hoạt động mới nhất, hấp dẫn nhất mà nhân sĩ Kiếm Thế sắp được trải nghiệm trong thời gian tới.
quan ấn
Khi đi qua các tân thủ thôn, nhiều nhân sĩ đã không ít lần dừng chân chào hỏi NPC xinh đẹp Án Nhược Tuyết, và chắc hẳn không ít nhân sĩ đã từng nghe qua hoạt động ném tuyết. Ném tuyết là một trong những hoạt động thi đấu gia tộc rất đặc sắc, đòi hỏi sự cố gắng của toàn bộ các thành viên trong cả gia tộc để giành lấy những phần thưởng cho cả gia tộc và cá nhân.

Thời gian và hình thức thi đấu

Kéo dài từ ngày mùng 7 đến ngày 27 trong tháng. Mỗi đợt thi ném tuyết được chia làm 3 vòng bao gồm: vòng sơ tuyển, vòng dự tuyển và cuối cùng là vòng quyết đấu.

  • Vòng sơ tuyển được diễn ra từ mùng 7 đến hết ngày 20 hàng tháng: Đây là vòng thi đấu hỗn chiến. Tất cả những thành viên tham gia sẽ hỗn chiến với nhau bất kể tổ đội, gia tộc, hay bang hội để giành những thứ hạng cao và điểm tích lũy về cho gia tộc mình.
  • Vòng dự tuyển được diễn ra từ 21 đến hết ngày 26: 120 gia tộc có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ cử ra những chiến đội để thi đấu với các gia tộc khác.
  • Vòng quyết đấu diễn ra vào ngày 27: Lúc này chỉ còn 8 gia tộc mạnh nhất thi đấu với nhau.
quan ấn
Trong thời gian diễn ra vòng sơ tuyển, cứ vào khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 22 giờ 30 tối, nhân sĩ có thể đến NPC Án Nhược Tuyết để đăng ký tham gia. Cứ 15 phút sẽ có một trận đấu, thời gian báo danh là 5 phút. Mỗi ngày một nhân vật chỉ được tham gia tối đa 10 lần, qua một ngày sẽ được cộng thêm 2 lần.

Điều kiện tham gia thi đấu:

Điều kiện đầu tiên để tham gia hoạt động ném tuyết là phải có “Bao tay của Noãn Noãn” hoặc “Bao tay Ngự Tuyết của Noãn Noãn”. Để có được 2 loại bao tay này, nhân sĩ cần phải mang Nguyệt Ảnh Thạch đến NPC Án Nhược Tuyết để đổi: “Bao tay của Noãn Noãn” cần 1 viên Nguyệt Ảnh Thạch, “Bao tay Ngự Tuyết của Noãn Noãn” cần 5 viên Nguyệt Ảnh Thạch. Một bao tay sử dụng được 10 lần.
quan ấn
Nguyệt Ảnh Thạch có thể chế tạo bằng kỹ năng sống. Đầu tiên bạn hãy mua Nguyệt Ảnh Nguyên Thạch trong Kỳ Trân Các, sau đó dùng kỹ năng gia công cấp 80 trở lên chế tạo thành Nguyệt Ảnh Nguyên Thạch Thô, rồi dùng kỹ năng chế tạo cũng cấp 80 trờ lên để làm ra Nguyệt Ảnh Thạch, mỗi lần chế tạo tốn 500 tinh lực và hoạt lực.
quan ấn
quan ấn
Ở vòng sơ tuyển, nhân sĩ có thể đăng ký thi đấu tự do, nhưng khi bước vào vòng dự tuyển hay vòng quyết đấu, nhân sĩ cần phải có chiến đội (bao gồm các thành viên cùng gia tộc tổ đổi với nhau) và phải nằm trong danh sách 120 gia tộc đứng đầu vòng một và 8 gia tộc đứng đầu vòng hai.
quan ấn
quan ấn

Cách thức thi đấu

Khi bước vào sân ném tuyết, tất cả nhân vật sẽ bị biến thành các đứa trẻ, toàn bộ kỹ năng môn phái  sẽ không sử dụng được mà thay vào đó nhân sĩ sẽ dùng kỹ năng ném tuyết để thi đấu. Trong sân ném tuyết, gần như tất cả các nhân vật đều có sức mạnh tương đồng nhau, không chịu ảnh hưởng từ thuộc tính vũ khí hay trang bị.
quan ấn
Ở mỗi trận đấu, nhân sĩ đều được cấp một lượng đạn tuyết lúc bắt đầu. Với việc sử dụng các kỹ năng ném tuyết, nhân sĩ sẽ tấn công các nhân sĩ khác (hoặc chiến đội khác) để ghi điểm cho mình. Một lần ném trúng sẽ được tính 1 điểm và ngược lại một lần bị ném trúng sẽ bị trừ đi 1 điểm và 1 giọt máu (mỗi nhân vật có 10.000 giọt máu).
Trong quá trình thi đấu, sẽ có những người tuyết xuất hiện một cách ngẫu nhiên, nhân sĩ có thể nhấp chuột phải vào các người tuyết để nhận được các hiệu ứng đặc biệt cũng như bổ xung lượng đạn tuyết. Trên bản đồ có nhiều chương ngại vật để nhân sĩ né đạn, nhưng gần những chướng ngại này lại hay xuất hiện mưa đá.

Phần thưởng hoạt động

Hiện nay chỉ mới diễn ra vòng sơ tuyển, theo các nhân sĩ tham gia cho biết. Tùy vào xếp hạng của trận đấu mà nhân sĩ có thể nhận được rương gia tộc bạc hoặc vàng, rương bạc mở ra được huyền tinh 6 là thấp nhất, rương vàng mở được huyền tinh 7 là thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean