Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2010

Kiếm điểm danh vọng Tần Lăng bằng kỹ năng sống

Sở hữu vũ khí Tần Lăng với sức mạnh vô biên đang là khao khát của rất nhiều anh thư hào kiệt. Có rất nhiều đồng đạo đã quyết tâm vào Tần Lăng để tìm kiếm cho mình thứ bảo vật có một không hai này. Có hai cách để đồng đạo có thể sở hữu được vũ khí Tần Lăng: luyện hóa vũ khí và dùng danh vọng Tần Lăng để mua vũ khí.

Vậy làm cách nào để có được điểm danh vọng Tần Lăng??? Hãy sử dụng kỹ năng sống của chính đồng đạo!

Sử dụng kỹ năng sống để chế tạo vật phẩm tăng Danh vọng Tần Lăng

Đầu tiên, đồng đạo cần có kỹ năng sống đạt đẳng cấp 100 để có thể tiến hành gia công chế tạo các loại vật liệu luyện hóa khi đánh quái trong Tần Lăng. Nếu như chế tạo Dạ Minh Châu chủ yếu là để giải độc, các vật phẩm Tần Lăng khác khi sử dụng sẽ làm tăng điểm danh vọng Tần Lăng – Quan Phủ, vốn là điều kiện để mua các vũ khí +16 từ hoạt động này.
  • Dùng 300 tinh lực chế Mảnh Dạ Minh Châu thành => Dạ Minh Châu Thô. Dùng 300 hoạt lực chế thành => Dạ Minh Châu. Sử dụng Dạ Minh Châu để kháng độc khí trong Tần Lăng.
Kiếm Thế
Mảnh Dạ Minh Châu
=>
Kiếm Thế
Dạ Minh Châu thô
=>
Kiếm Thế
Dạ Minh Châu
  • Dùng 600 tinh lực chế Mảnh Trường Minh Đăng thành => Trường Minh Đăng không thể sử dụng. Dùng 600 hoạt lực chế thành => Tần Lăng - Trường Minh Đăng. Sử vào sẽ được 10 điểm Tần Lăng– Danh Vọng Quan Phủ (sử dụng tối đa lên đến Danh Vọng cấp 2)
Kiếm Thế
Mảnh Trường Minh Đăng
=>
Kiếm Thế
Trường Minh Đăng không thể sử dụng
=>
Kiếm Thế
Tần Lăng - Trường Minh Đăng
Kiếm Thế
  • Dùng 600 tinh lực chế Mảnh Ban Sơn Ấn thành => Ban Sơn Ấn thô. Dùng 600 hoạt lực chế thành => Tần Lăng - Ban Sơn Ấn.Sử dụng vào sẽ được 10 điểm Tần Lăng – Danh Vọng Quan Phủ (sử dụng tối đa lên đến Danh Vọng cấp 3)
Kiếm Thế
Mảnh Ban Sơn Ấn
=>
Kiếm Thế
Ban Sơn Ấn thô
=>
Kiếm Thế
Tần Lăng - Ban Sơn Ấn
Kiếm Thế
  • Dùng 600 tinh lực chế Mảnh Mạc Kim Phù thành => Mạc Kim Phù thô. Dùng 600 hoạt lực chế thành => Tần Lăng - Mạc Kim Phù. Sử dụng vào sẽ được 10 điểm Tần Lăng – Danh Vọng Quan Phủ (sử dụng tối đa lên đến Danh Vọng cấp 4)
Kiếm Thế
Mảnh Mạc Kim Phù
=>
Kiếm Thế
Mạc Kim Phù thô
=>
Kiếm Thế
Tần Lăng - Mạc Kim Phù
Kiếm Thế
  • Dùng 30.000 tinh lực chế Hòa Thị Bích thành => Hòa Thị Bích thô. Dùng 30.000 hoạt lực chế thành => Tần Lăng - Hòa Thị Bích.Sử dụng vào sẽ được 10 điểm Tần Lăng– Phát Khâu Môn (sử dụng tối đa lên đến Danh Vọng cấp 3)
Kiếm Thế
Hòa Thị Bích
=>
Kiếm Thế
Hòa Thị Bích thô
=>
Kiếm Thế
Tần Lăng - Hòa Thị Bích
Kiếm Thế
Một tổ đội thông thường gồm: 1 phi phong 7 (Sồ Phượng), 2 phi phong 6 (Hỗn Thiên), 3 phi phong 5 (Ngự Không) thì sau 2 tiếng trong Tần Lăng, mỗi nhân vật có thể nhận được 10 đến 15 nguyên liệu Tần Lăng. Đánh Boss trong Tần Lăng sẽ có cơ hội nhận được mảnh Vải Phượng Vũ, Khăn Tay có chữ, điểm kinh nghiệm, Tần Lăng - Dạ Minh Châu, Huyền tinh 5, 6, 7 không khóa…
Lưu ý
  • Trong Tần Lăng không được sử dụng Cửu Chuyển Tục Mệnh Hoàn và Càn Khôn Phù.
  • Tầng 5 mỗi ngày chỉ mở cửa từ 15h00 – 16h30; 22h00 – 23h30 và sẽ xuất hiện Boss Hoàng Kim 120; Tần Thủy Hoàng.

Một số vũ khi Tần Lăng đáng chú ý

Kiếm Thế
Kiếm Thế
Kiếm Thế
Kiếm Thế
Kiếm Thế
Kiếm Thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean