Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2010

Gặp gỡ Louis Vuitton tại Kiếm Thế

Louis Vuitton - Nguyễn Minh Trí có lẽ là cái tên nổi tiếng bậc nhất trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ với những kỷ lục không tưởng trên nhiều phương diện. Và khi anh tham gia vào Kiếm Thế, những câu chuyện về anh tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi cả trong game lẫn ngoài game.
Bổn Trang đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với cao thủ nổi tiếng này.
Bổn Trang: Xin chào Louis Vuitton. Game thủ rất tò mò về anh, anh có thể bật mí một chút về bản thân mình?

Louis Vuitton: Như các bạn cũng biết mình là một game thủ khá lâu đời trong các game online nhập vai. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình ra thì thời gian còn lại mình dành để chơi game như một hình thức giải trí sau giờ làm việc.

Hiện tại mình đang chơi nhân vật LouisdeXIX tại máy chủ Thủy Kiếm.
Bổn Trang: Vậy anh đã bắt đầu tìm hiểu Kiếm Thế từ bao giờ??

Louis Vuitton: Ngày 09/09 là một ngày đặc biệt với mình. Và trùng hợp thì ngày đó lại là ngày game Kiếm thế khởi động phiên bản đầu tiên, vì vậy mình quyết định thử sức mình với game mới này (cười).
Louis vuitton
Trang bị của LouisdeXIX - một trong các nhân vật Kiếm Thế của Louis Vuitton
Bổn Trang: Điều gì khiến anh thích thú với trò chơi này?

Louis Vuitton: Mình cùng 1 vài người bạn rất thân từ Võ Lâm Truyền Kỳ ( cũng là game mình gắn bó trong một thời gian dài ) quyết định mở một cuộc “di dân" nhỏ sang game Kiếm Thế để khám phá những cái mới và cái hay trong thể loại game online nhập vai kiểu mới này.

Và thật sự Kiếm Thế đã cuốn hút mình khá nhiều về cách bố trí trong game cũng như những hoạt động thú vị. Hệ thống trang bị trong game cũng thú vị không kém.
Bổn Trang: Vậy theo anh thì đâu là điểm khiến Kiếm Thế tạo nên sự khác biệt với người anh Võ Lâm Truyền Kỳ?

Louis Vuitton: Tôi có một tình cảm đặc biệt với Võ Lâm Truyền Kỳ vì ít nhiều cũng đã gắn bó hơn 4 năm (cười). Tuy nhiên Kiếm Thế khác Võ Lâm khá nhiều. Luận về chiêu thức, Kiếm Thế đa dạng hơn Võ Lâm, hình ảnh đẹp hơn, trang bị cũng hấp dẫn và phong phú hơn. Các hình thức hoạt động trong game có phần lôi cuốn và gay cấn hơn.

Nếu thật sự tôi có thời gian như các gamer khác thì thật sự có bỏ 1 ngày 24 tiếng để tham gia các hoạt động cũng không hết. Cái hay ở Kiếm Thế là người chơi khó có thể cày tiền hay cày đẳng cấp nhanh chóng được.
Bổn Trang: Nhưng anh vẫn đang là một game thủ có thành tích cao trong game đấy chứ. Anh có thể chia sẻ bí quyết để vừa thành đạt trong công việc vừa là một cao thủ trong Kiếm Thế của mình?

Louis Vuitton: Bản thân tôi đôi khi công việc nhiều đến mức ko thể dành thời gian cho việc gì khác. Đôi khi tôi cũng bị stress vì áp lực công việc quá nhiều. Những lúc đó chơi game là hình thức đơn giản và hiệu quả nhất để tôi xả stress.
Dưới đây là một số trang bị của nhân vật LouisdeXIX thời điểm hiện tại:
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton
Louis vuitton

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean