Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Kinh doanh thuốc lắc ( bí quyết thành công )

um nay mình sẽ bày cho các bạn bí quyết để kinh doanh thành công trong kiếm thế, đặc biệt là với vật phẩm thuốc lắc. Sau này có thành thương gia thành đạt thì đừng quên thanks mình nhé.

Các bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

1/ SẢN PHẨM:

Sản phẩm để tung ra thị trường là 3 lọai thuốc lắc cấp 1,2,3,4. (Ma đao thạch, Ngũ hành thạch và Hộ giáp phiến).

Yêu cầu sản phẩm: luôn luôn phải có đủ các lọai mặt hàng, không được thiếu bất kỳ mặt hàng nào để có thể đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm phải đạt chất lượng, mẫu mã đẹp, không bị bòn rút hay hư hỏng (các vật phẩm bán trong shop không được để khách hàng mua cho đến hết chỉ còn 1,2 cục 1 ô, phải liên tục tung hàng ra thay thế cho những hàng hóa đã bán mất).

Chiến thuật Marketing sản phẩm cũng phải thật hiệu quả, điều này có nghĩa là sắp sếp hàng hóa gọn gàng, dễ dàng đập vào tầm mắt người tiêu dùng và giúp họ dễ dàng lựa chọn tìm ra sản phẩm cần mua (sắp xếp theo 3 mảng tiêng biệt, chia ra đậu là cấp ,1,2,3,4 ngăn nắp gọn gàng.)

2/ MÂT BẰNG

Khi đã có sản phẩm rồi thì phải có mặt bằng để bán. Cần khỏang 2 outlet (shop bán hàng) là đủ rùi. Các bạn cần phải mở hàng từ sớm để “xí” những chỗ bán hàng địa lợi nhất. Theo mình thì vị trí cách phía Tây Nam Bao Vạn Đồng chừng 2m là đạt rùi, nếu gần quá khi các người chơi bu lại BVD thì sẽ không thấy cửa hàng của mình đâu hết.

Đặt out let ở các thôn trấn dông người. VD Ba Lăng Huyện, Long Thôn Trấn..v.v.

3/ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU:

Điều tiếp theo là phải tìm kiếm cho mình khách hàng mục tiêu. Đó chính là những người đã đi là, tự kiếm ra tiền chứ không phải học sinh tháng nào cũng xin tiền ba mẹ, lí do khách hàng lọai này họ sẽ cần sự chất lượng và tiện lợi chứ không tiếc vài chục bạc. Họ là những người đi chợ không so sánh giá cả theo kiểu cò con.

4/ GÍA CẢ:

Đối với việc set giá cả, bạn phải nhẩm tính xem số tiền mình bỏ ra để chế được và bán sản phẩm là hết bao nhiêu đã. Cách tính như sau:

VD đối với Ma đao thạch cấp 1

Giá Nguyện liệu: 50 bạc
Bạn chế được: 10 viên
Bán với giá:300 bạc/viên
Bạn sẽ thu được tiền lời 2950

Số tiền lời này sẽ được trã thêm vào tiền mua Tinh Lực+Họat Lực ( 5 cặp 4 vạn đồng). Với 5 cặp bạn có 2500 điểm cho mỗi thứ, có thể chế được 4,5 mẻ hàng. Mổi mẻ là full túi đồ của bạn (đầy đủ cấp 1,2,3,4).

Giá bán của mình set ra là cao gấp 2,3 lần giá bán của các đối thủ cạnh tranh, các bạn biết sao không? Vì lợi nhuận mình thu được nhiều hơn bọn nó nhiều. VD cả ngày chúng nó bán hết 1 mẻ hàng, mình cũng bán được hết 1 mẻ hàng nhưng tổng tiền lời của mình thì lên gấp 3 lận. Mình chỉ cần bán 1 buổi cũng bằng bọn kia bán cả ngày. Và lí do nữa là khách hàng của mình là khách hàng mục tiêu, đã đi mua sắm là cái gì cũng phải có, mún là có liền, phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng, họ đỡ mất công tìm kiếm, bù lại giá cả có cao tí cũng không là gì với họ, họ đi làm rồi, có tiền, ai quan tâm mấy chục bạc chi.

5/ NHIÊN CỨU ĐỐI THỦ:

Ông bà có câu “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” hãy bỏ thời gian ra quan sát xem các hàng xóm của bạn bán những gì, thu nhập của họ ra sao? Họ bán có chạy không hay ế? Để từ đó tìm ra chiến lược thích hợp.

Đối với các đối thủ sử dụng quảng cáo bẩn để cạnh tranh:

VD rao hàng “BVD rẻ nhất”, “BVD đúng giá” có nghĩa là nó muốn mang thông điệp tới người tiêu dùng là hàng của nó chất lượng hơn, rẻ hơn.
Gặp trường hợp này các bạn thấy địch làm gì ta làm đó tốt nhất là ghi “BVD đúng giá”, câu này coi bộ đánh mạnh vào tâm lý người đi mua hàng ~.

Chỉ cần tận dụng tốt 5 nội dung kể trên chắc chắn bạn sẽ kinh doanh thành công.

Hiện tại mình cũng ngày ngày mở 2 outlet bán hàng thu nhập 30-40 vạn tiền lời mỗi ngày. Chúc các bạn sớm trở thành một doanh nghiệp thành đạt nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean