Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Cách chế tạo Ngũ hành hồn thạch và tăng cấp Ấn

Ấn ở trong Kiếm Thế có 2 loại ấn là Quan ấn và Ngũ hành ấn .
Quan ấn là vật phẩm ta có thể mua được thông qua hoạt động Lãnh thổ tranh đoạt chiến vì mình nghĩ cái này còn lâu mới ra nên bây giờ tạm thời ko cần nói đến .
Ấn ở đây mình nói là Ngũ Hành Ấn . Muốn thăng cấp Ngũ hành ấn , mua MTTC , Lục thao tập chú trận đồ (tương tự như Ngũ hành trận đồ nhưng ngon hơn và chỉ cần 5 người trên cấp 69 trong pt là max cấp ) và rất rất nhiều thứ khác thì phải có Ngũ Hành Hồn Thạch .
Ngoài việc mua Ngũ Hành Hồn Thạch ở kì trân các ta còn thể Chế tạo ra Ngũ Hành Hồn Thạch ở Tiền Trang ( ở các thành )

Bằng cách chế tạo các món đồ cấp 7 trở lên ( dưới cấp 7 ko đổi được ) bằng kĩ năng sống chế đồ Phòng cụ , Vũ khí và trang sức (Lưu ý ngoài các kĩ năng đó ra nhưng cái như chế thuốc , chế túi đồ ko có đổi được )
Tôi xin lưu ý là các vật phẩm của dòng 76% 20% và 4% đều có giá tri đổi tương đương nhau vì đổi được quy về cấp trang bị chứ ko phải là dòng . Nên khuyến cáo đổi đồ 76% .

Sau đó ta đem Ngũ hành hồn thạch đến chỗ của Dã Luyện đại sư để nâng cấp ấn giám

Tăng cấp ấn giám có 2 loại là Cường hóa và Nhược hóa.
Cường Hóa là làm tăng sức tấn công của ta lên hệ khắc . VD nếu như ta là hệ thủy thì khi đánh vào hệ hỏa thì sẽ mất máu nhiều hơn .
Nhược hóa là làm yếu sức tấn công của hệ khắc lên ta . VD nếu như ta là hệ mộc thì khi bị hệ kim đánh vào thì sẽ mất máu ít hơn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean