Thứ Tư, 30 tháng 12, 2009

Chế đồ 20% và 4% thành công 100% Tại sao không?

Đã qua rồi cái thời đi fam bạc lấy tiền bạc không khóa. Trò đấy mình giấu và bí mật chỉ chia sẻ cho anh em add nick thôi! Nhưng cuối cùng ai cũng biết
Hôm nay mình sẽ chỉ cho mọi người chế đồ tím và đồ vàng Ai muốn nghe nào
Thôi chắc chả ai muốn nghe đâu thôi tớ out đây =))

Đùa mọi người xíu thôi, sau đây là cách chế đồ tím và vàng 100% made in VietNam Có tính toán và test chán rồi =)) Vì tinh hoạt lực có hạn tớ ko biết quay vỏ sò sao cho nhiều tinh hoạt lực để bán cho mọi ngừoi giá cắt cổ nên tớ đành chia sẻ để mọi người giảm giá đồ vàng đồ tím đi! Chứ để thế này nhìn dân tình đồ cùi khổ lắm =))
Lưu ý các bạn vũ khí phòng cụ trang sức đề nghị cấp 90 trở lên và để dành tinh hoạt lực gấp 10 lần lượng tinh hoạt lực chế ra cái đồ đó. Rồi bạn nhớ rõ vị trí chế đồ gì. Thời gian may mắn bắt đầu được tính từ khi gia công nguyên vật liệu 5 giây thế nên phải nhanh. Rồi tiếp tục chế đồ bạn muốn. Nhưng đừng ấn vào chế tất cả
mà chế từng cái. được khoảng 10% tốc độ chế thì bạn ấn nút chạy ra chỗ khác
và thứ tự ra đồ tím và vàng như sau Các bạn nhẩm tính mà đếm nhé )
Phòng cụ 9,17,26,30,36,42,49,53...
Trang sức 5,8,13,18,21,26...
Vũ khí thì hơi khoai. Ko biết lập trình thế nào nhưng tớ hay chạy 3 bước, chế 1 phát rồi chạy tiếp 5 bước rồi chế. toàn thấy đồ tím thôi ko đc vàng =))
Ai biết gì thêm thì chỉ giáo nhé. Và có 1 cách nữa hiệu nghiệm lắm
Lúc 12h30 sáng có mặt tại long tuyền thôn vào chỗ gần thiên nhẫn ý. Ở đấy có điểm lag. Các bạn mà chế vũ khí nháy 3 nhát rồi chế ra được đồ vàng rồi thì ôi sổ ôi. Các bạn hôm đấy có bao nhiêu tinh hoạt lực thì chế ra bấy nhiêu đồ vàng =)) tớ thử rồi ko tin vào hỏa kiếm tớ chế 8 cái mũ vàng 2 cái tím bán 2 cái tím 8x 8van/1 cái vẫn có thằng kêu rẻ thế =))
Các bạn chế được đồ tím nhiều thì đừng bán giá trên trời nữa nhé. Vì 1 xã hội không phân biệt giàu nghèo! Chỉ so sánh đẳng cấp nhau ở đồ tiêu dao và đồ tần lăng kìa kìa! Đấy mới là tiêu chí của kiếm thế.Hôm nay +12~~> +14 1 set cập nhật mất tận 1.515.675 tương đương nạp 15tr~16tr tiền thẻ lúc khuyến mãi. Và lúc hết khuyến mãi lên lên 30~31tr. Các đại gia thừa sức nạp được . Vì chả nói đâu xa bạn bè tớ đầy thằng nạp hơn thế nhiều cơ. Còn anh em mình nghèo thì gom HT dần dần mỗi ngày 2 viên cấp 6 /1acc 180 ngày sẽ đủ lượng Huyền tinh cần thiết thôi =)) Tớ nói thật tớ nạp cho 8acc mới đc có 5tr thôi xót tiền lắm rồi! để khi cần thiết dùng thôi giờ gom huyền tinh.
Còn nhiều cái tớ biết mà chắc mọi người chưa biết đến lắm , ai muốn biết gì cứ hỏi trong này dần dần mình trả nhời hết Mất tiền nghịch ngu để học khôn mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean