Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

[VSHK2] hàng loạt cái tên mới xuất hiện


Buonkhongbiet ,LamMetThikFamGai ,cuivapdeso – những cái tên lần đầu tiên xuất hiện trên bảng vàng của giải VSHK2 – đã có những sự bức phá bất ngờ nhân lúc các đại gia vô song bỏ rơi địa bàn của mình vào ngày thi đấu hôm qua. Mặc dù hôm qua là ngày thi đấu tháng thứ 5 và có điểm số khá quan trọng đối với giải VSHK2 nhưng vẫn vắng mặt ko ít cao thủ đáng kỳ vọng. Điều này cũng dễ hiểu vì dường như đối với họ giải thưởng của VSHK2 họ đã có hết rồi, chỉ còn tham gia cho vui thoy chứ ko còn wan tâm đến điểm tích lũy làm j nữa.
Bên cạnh những cái tên mới còn có một cái tên cũ đã xuất hiện lại ở vị trí cũ . Sau một thời gian thử sức không thành công ở môn phái Côn Lôn, cuối cùng TuyếtkỳIII cũng trở về dẹp loạn quần hùng và giành lại ngôi vị độc tôn của mình ở Thúy Yên môn.



Ngũ Độc giáo từ ngày Beokaka nghỉ game và rao bán acc đã trở thành đấu trường riêng của HiệpĐạiĐế ThầnChết ( 2 cao thủ 5D duy nhất từng chiến thắng Beokaka ), và lần này phần thắng đã nghiêng về ThầnChết.









Có thể công nhận rằng 5D là phái dồn dame khủng khiếp, dễ dẫn đến đột tử nhất của Kiếm Thế, 2 đối thủ đều full set đồ +16 như nhau nhưng vẫn có thể sock dame và chết giữa hiệp bình thường.

Thêm vài hình ảnh đẹp cho mọi người :




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean