Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Để trở thành Tân Nhân Vương xuất chúng

- Hướng dẫn để trở thành Tân Nhân Vương xuất chúng.
Tân Nhân Vương là danh hiệu để vinh danh cho một nhân vật chiến thắng trong cuộc tranh tài Môn phái. Nhưng làm thế nào để “xưng danh” trong những trận chiến khốc liệt này? Những lời khuyên sau đây sẽ giúp ích cho đồng đạo.

Chuẩn bị kỹ càng trước khi thi đấu

Ngoài tinh thần quyết chiến, đồng đạo cần phải mang theo một ít trang bị để phục vụ cho trận chiến của mình như: 01 rương chứa 150 bình thuốc trị thương, Ma Đao Thạch, Hộ Giáp Phiến, Ngũ Hành Thạch (nên từ cấp 7 trở lên) để hỗ trợ tấn công, bơm máu, mana và tăng sức kháng cho nhân vật của mình.

Đấu vòng sơ loại

  • Vòng đầu tiên của sơ loại: Đây là vòng dễ dàng nhất nên đồng đạo hãy cố gắng đánh bại càng nhiều người càng tốt. Nếu gặp đối thủ “chì” thì nên lẫn đi và tìm người yếu hơn để đánh trước.
  • Vòng 2 - 3 - 4 của sơ loại: Ở các vòng này, đối thủ sẽ bắt đầu mạnh hơn. đồng đạo nên thi đấu theo chiến thuật “tát nước theo mưa” là phụ giúp người chơi khác cùng đánh chung đối thủ để chia thành tích. (Chiêu này trong game thường gọi là ks – kill steal).

Vòng loại trực tiếp

Bước vào vòng loại trực tiếp, từng trận đánh của đồng đạo để được hàng trăm khán giả theo dõi. Đây chính là thời khắc đồng đạo thi triển võ công để “thể hiện” mình.

Trước khi thi đấu, đồng đạo nên bình tĩnh bấm nhanh phím "~" để xem trước các thông tin đối thủ. Từ đó tự mình đưa ra một chiến thuật thi đấu hợp lý để có cơ hội đi vào vòng chung kết.

Chung kết là trận đấu quyết định của đồng đạo. Vì thế đồng đạo phải giữ vững tinh thần thi đấu và lường trước những thủ đoạn của đối thủ. Hãy nhớ rằng vì cùng môn phái nên những chiêu thức võ công đồng đạo có, đối thủ cũng có và ngược lại. Như vậy, đồng đạo và cả đối thủ của mình phần nào đã hiểu được võ công của nhau. Điều quyết định lúc này là việc chọn lựa chiêu thức nào cho hợp lý cũng như trình độ PK của đồng đạo.

Nếu gặp đối thủ khác đường trong môn phái thì hãy cẩn thận hơn một chút vì đồng đạo chưa biết rõ họ. đồng đạo đang thi đấu thực sự nên hãy dành sự tập trung cao độ cho trận đấu. Hãy bỏ qua tất cả các ngoại cảnh tác động lên mình như lời mời kết đồng đạo, giao dịch của người khác. Đó là những tiểu xảo của đối thủ nên nếu bị phân tâm, đồng đạo sẽ dễ bị thua cuộc.

Bây giờ bí kíp trở thành “Tân Nhân Vương” đã nằm trong tầm tay của đồng đạo rồi đấy. Chúc đồng đạo sớm trở thành một anh hùng đứng đầu môn phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean