Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Plugin Long Môn Phi Kiếm - 18.09.2012






* Đã fix sử dụng được cho giao diện cũ. Bạn bấm ESC - thiết lập game - thiết lập giao diện và chọn Giao Diện trước, sau đó click Đồng Ý, rồi thoát ra chạy "Game.exe" vào lại là ok
* Đã fix lỗi Party
* Lưu ý: Chạy bên Giao Diện cũ sẻ thấy plugin quen thuộc và dễ sử dụng hơn. Vì Giao Diện cũ mình fix từ phiên bản trước của plugin KiepBuon.
*** Vì phiên bản [Long Môn Phi Kiếm] vừa mới ra chưa đầy 24h nên mình không thể vừa..test vừa fix nhanh được. Cho nên xin các bạn vui lòng cứ dùng tạm nhé. Plugin bạn đang dùng là có sớm nhất trong tất cả plugin hiện tại của phiên bản này rồi đấy. Còn 1 số lỗi nữa nhưng từ từ mình sẻ fix dần.

Cập nhật 17h30 - 18/09
* Bản này mình FIX gần như hoàn thiện các lỗi mà các bạn đã nói.
* FIX lỗi PT.
* FIX lỗi đánh combo đủ 6kill
* Fix Buff.
* Fix train.
* FIX BVD.
* Fix hiển thị tiền vạn.
* Có đồng hồ
* Fix supermaplink.
* Đã chạy tốt hơn, đầy đủ hơn, nhưng vẫn còn bị 1 số lỗi với 1 số môn phá (Ví dụ: VÕ ĐANG KHÍ,..)...do VNG mới FIX lại hệ thống kill thì phải.
* Chạy đỡ đỡ giật hơn
* Lưu ý: Plugin chạy tốt hơn và ít gặp lỗi hơn nếu các bạn chuyển sang GIAO DIỆN cũ. Plugin này có sự tham gia của Plugin của Phuongtmp

Lưu ý với môn phái gặp lỗi TỰ ĐỘNG đánh. Có 1 số phái ko thực hiên đánh khi bấm F, như ( Võ Đang Khí ) chẳng hạn. Thì chịu khó chút. Chạy ra ngoài thành. Nhấn shift+click chuột trái đánh ra khoảng không vài cái rồi thả ra bật F xem có tự động đánh chưa, nếu chưa thử 1, 2 lần nữa rồi bấm F nó sẻ tự động đánh trở lại bình thường và sẻ ko bị như vậy nữa, nhưng lần sau ĐĂNG NHẬP lại thì củng fai làm thế đấy ( cái lỗi này hơi khó hiểu, chắc tại VNG mới fix lại các kill của 1 vài hệ phái, mình sẻ từ từ fix lại sau cho các bạn) Tạm thời các bạn cứ dùng đi nhé. ( Trước khi click chuột trái đánh ra khoảng không bạn nên Buff hết các Skill Hỗ Trợ có sẳng trước, và sẻ có hiệu lực hơn nếu bạn chuyển về GIAO DIỆN cũ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean